CÁC LOẠI MỨT

SẢN PHẨM BÁN CHẠY

MUA NGAY

Mứt dứa thượng hạng

35.000đ

MUA NGAY

Mứt hồng bì

30.000đ

MUA NGAY

Mứt gừng thượng hạng

35.000đ

MUA NGAY

Mứt quất dẻo

30.000đ

MUA NGAY

Táo tàu đặc biệt

20.000đ

MUA NGAY

Mứt vỏ bưởi

30.000đ

MUA NGAY

Mứt dâu tằm

20.000đ

MUA NGAY

Mứt dâu tây

30.000đ

MUA NGAY

Muứt khoai lang dẻo

20.000đ

FEEDBACK CỦA KHÁCH HÀNG

NGƯỜI MUA CẦN BIẾT

  • Chính sách thanh toán
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản và điều kiện giao dịch, mua bán hàng hoá 

CAM KẾT TỪ CHÚNG TÔI

  • Bán hàng chính hãng
  • Sản phẩm mới nhất của cửa hàng
  • Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
  • Chương trình giá ưu đãi cho khách hàng

Ô MAI GIA BẢO

Address 1: 188 Hoàng Hoa Thám - Hà Nội
Address 2: 98 Nguyễn Lương Bằng

đặt hàng ngay

0915.944.448
0915.944.448

Cảm ơn quý khách đã để lại thông tin

Quý khách vui lòng chú ý điện thoại để được chuyên viên tư vấn rõ hơn nha

Ô MAI GIA BẢO

SINCE 1986

LIÊN HỆ NGAY

ĐỂ LẠI THÔNG TIN

CHÚNG TÔI SẼ LIÊN HỆ LẠI VỚI BẠN TRONG GIÂY LÁT

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

1. Thanh toán trực tiếp tại cửa hàng:

Khách hàng sau khi chọn lựa và mua sản phẩm tại các cửa hàng trong hệ thống của Shop, bạn có thể chọn một trong hai hình thức thanh toán sau:
- Thanh toán tiền mặt: Khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên bán hàng của Shop.
- Thanh toán trực tuyến thông qua thẻ ngân hàng: Tại các cửa hàng của shop đều có các POS quẹt thẻ ngân hàng,....
2. Thanh toán qua chuyển phát COD (Nội thành các khu vực có cửa hàng )

Trong trường hợp khách hàng muốn mua sản phẩm và thanh toán qua hình thức COD (nhận hàng trước sau đó thanh toán cho người chuyển phát), người mua hàng lưu ý kiểm tra hàng hóa và chỉ thanh toán khi đã nhận đủ biên lai kèm theo .

ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN GIAO DỊCH, MUA BÁN HÀNG HOÁ

1. Phạm vi áp dụng và Hướng dẫn sử dụng
    - Điều khoản và Điều kiện được áp dụng cho khách hàng:
   + Đặt mua các sản phẩm được bán trên website;
  + Có nhu cầu được giao sản phẩm đến các địa điểm phù hợp với Chính sách giao hàng đăng tải trên Website;
   - Khách hàng tại Điều khoản và Điều kiện này bao gồm:
  + Mọi cá nhân có đầy đủ năng lực hành vi dân sự, độ tuổi từ 15 tuổi trở lên và có tài sản để thực hiện giao dịch mua hàng, hoặc có sự giám sát cả cha mẹ hay người giám hộ hợp pháp;
  + Mọi tổ chức được thành lập và hoạt động hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam;
  - Nghiêm cấm sử dụng bất kỳ nội dung nào của trang web với mục đích thương mại hoặc nhân danh bất kỳ đối tác thứ ba nào nếu không được sự cho phép bằng văn bản của Ô Mai Gia Bảo;
  - Khi đăng ký tài khoản, Quý khách phải cung cấp thông tin xác thực về bản thân và cập nhật nếu có bất kỳ thay đổi nào, đồng thời có trách nhiệm bảo mật với tài khoản & mật khẩu đăng nhập của mình. Trường hợp tài khoản bị truy cập trái phép, Quý khách phải thông báo ngày cho chúng tôi để xử lý. Nhà thuốc không chịu trách nhiệm nào đối với những thiệt hại hoặc mất mát xảy ra do Quý khách không tuân thủ theo quy định.
2. Các hình thành hợp đồng
   - Mọi thông tin về sản phẩm được đăng tải trên Website trong bất cứ trường hợp nào không được hiểu là đề nghị giao kết hợp đồng của Website tới Khách hàng. Quan hệ hợp đồng chỉ hình thành và có hiệu lực từ thời điểm Khách hàng đặt hàng đơn đặt hàng được chấp nhận dưới một trong 02 hình thức sau: thông báo gửi đến email mà Khách hàng cung cấp hoặc tin nhắn từ Website gửi đến số điện thoại của Khách hàng xác nhận đơn đặt hàng đã được xử lý thành công.
   - Khi muốn hủy đơn đặt hàng (nếu có) thì Quý khách phải thực hiện theo quy định tại Chính sách đổi trả đã đăng tải trên Website. Đơn hàng có thể bị hủy một phần hoặc toàn bộ theo xác nhận của Khách hàng với Bộ phận CSKH. Cửa hàng có quyền hủy Đơn đặt hàng của Khách hàng trong một số trường hợp, được quy định tại Chính sách giao hàng. Khi đó, số tiền Khách hàng đã thanh toán tương ứng với phần giá trị đơn hàng bị hủy sẽ được hoàn trả lại cho Quý khách theo quy định.
   - Để đảm bảo tính công bằng và quyền lợi của Khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng, Cửa hàng có quyền áp dụng các điều kiện hạn chế trong việc triển khai các chương trình khuyến mại: không giới hạn, giới hạn về số lượng sản phẩm tối đa trong mỗi CTKM mà một Khách hàng được mua, giới hạn về mục đích mua sản phẩm (chỉ sử dụng cho tiêu dùng, không được kinh doanh, mua đi bán lại…), hoặc các giới hạn khác (nếu có) được quy định chi tiết trong từng CTKM. Các điều kiện hạn chế này sau đây được gọi là Chính sách khuyến mại.
Vì vậy, Cửa hàng có quyền không xác nhận, từ chối, hủy hoặc thu hồi lại các sản phẩm đã giao của các Đơn đặt hàng vi phạm bất kỳ nội dung nào trong Chính sách khuyến mại.
   - Cửa hàng có quyền không xác nhận, từ chối hoặc hủy, thu hồi các sản phẩm đã giao của các Đơn đặt hàng của Khách hàng trong một số trường hợp khác theo quyết định của Cửa hàng mà không cần thông báo đến Khách hàng.
3. Đặt hàng và xác nhận đơn hàng
   - Khi quý khách đặt hàng tại trang website: shop, chúng tôi sẽ tiếp nhận và gửi ngay đến Quý khách mã số đơn hàng. Sau đó, khách hàng cần thực hiện thêm một bước Xác nhận đơn hàng. Cửa hàng chỉ xác nhận đơn hàng khi yêu cầu đặt hàng thỏa mãn các tiêu chí thực hiện đơn hàng tại Cửa hàng
   - Để đơn đặt hàng được xác nhận nhanh chóng, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin liên quan đến việc giao nhận hàng, hoặc các điều khoản và điều kiện của chương trình khuyến mãi (nếu có) mà Quý khách tham gia.
4. Giá trị đơn hàng và hình thức thanh toán
  - Giá cả của sản phẩm trên website có thể đã bao gồm hoặc chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng. Trong mọi trường hợp, giá của sản phẩm không bao gồm chi phí vận chuyển. Chi phí vận chuyển được quy định tại Chính sách giao hàng đăng tải trên website.
   - Khách hàng thanh toán giá trị của Đơn đặt hàng theo quy định tại Chính sách thanh toán. Khi nhấn (click) vào nút ‘Thanh toán” để tiền hành thánh toán Đơn đặt hàng có nghĩa là Khách hàng xác nhận đã rà soát kỹ các thông tin của đơn hàng và đồng ý với Điều khoản và điều kiện được áp dụng cho giao dịch mua hàng đó.
   - Cửa hàng cung cấp các hình thức thanh toán linh hoạt để khách hàng tùy chọn: Thanh toán tiền mặt sau khi nhận hàng, Thẻ thanh toán nội địa ATM.
5. Chương trình khuyến mại
  - Với mong muốn mang lại nhiều lợi ích cho Khách hàng, Nhà thuốc thường xuyên có các chương trình khuyến mại, giảm giá đặc biệt. Tuy nhiên, để đảm bảo tính công bằng cho khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng, số lượng sản phẩm tối đa dành cho mỗi khách hàng khi tham gia CTKM tại Cửa hàng là hai (02) sản phẩm. Thể lệ và điều kiện giới hạn của từng chương trình sẽ được cập nhật tại trang khuyến mại và có thể được thay đổi mà không cần báo trước.
6. Vận chuyển, Giao hàng
  - Sản phẩm sẽ được giao đến địa chỉ Khách hàng cung cấp trong Đơn đặt hàng vào thời gian quy định tại Chính sách giao hàng, hoặc thời gian Khách hàng yêu cầu với điều kiện phù hợp với chính sách đó.
  - Trường hợp Khách hàng muốn thay đổi địa chỉ nhận hàng thì Quý khách vui lòng gọi điện lại cho Bộ phận CSKH về Họ tên người nhận, Số điện thoại liên lạc và địa chỉ nhận hàng mới. Khi được Shop yêu cầu thì Người nhận hàng được Khách hàng chỉ định nhận sản phẩm phải xuất trình giấy tờ tùy thân, như: CMND/ Thẻ căn cước công dân/ Hộ chiếu để nhân viên giao hàng kiểm tra trước khi nhận sản phẩm.
  - Người nhận hàng phải kiểm tra tình trạng sản phẩm và ký vào Phiếu giao hàng sau khi nhận. Rủi ro và quyền sở hữu sản phẩm sẽ được chuyển cho Khách hàng từ thời điểm Người nhận hàng ký vào Phiếu giao hàng. Khách hàng cần giữ lại Phiếu giao hàng để đối soát hoặc để giải quyết các vấn đề có thể phát sinh liên quan đến sản phẩm (nếu có).
7. Đổi, trả sản phẩm
    Việc đổi, trả sản phẩm được thực hiện theo quy định tại Chính sách đổi trả đăng tải trên website.
8. Quy định về bảo mật thông tin
    - Ô Mai Gia Bảo luôn đề cao và coi trọng việc bảo mật thông tin và sử dụng các biện pháp tốt nhất để bảo vệ mọi thông tin của Khách hàng. Các thông tin trong quá trình thanh toán sẽ được mã hóa để đảm bảo an toàn.
    - Quý khách không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào để can thiệp vào hệ thống làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Trang web cũng nghiêm cấm mọi hành vi phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu hệ thống. Cá nhân hay tổ chức vi phạm sẽ bị tước bỏ quyền lợi cũng như bị truy tố trách nhiệm trước pháp luật nếu cần thiết.
    - Quy định bảo mật thông tin của Khách hàng sẽ được thực hiện theo điều khoản Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng trong Quy chế hoạt động được đăng tải trên website.
   - Quy định về bảo mật thông tin thanh toán cho Khách hàng được thực hiện theo những điều khoản tại Chính sách bảo mật thanh toán.
9. Xử lý khiếu nại
   - Khi có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại nào, bao gồm nhưng không giới hạn ở chất lượng hàng hóa/dịch vụ, việc giao sản phẩm, thái độ của nhân viên giao hàng, đổi/trả sản phẩm,… Khách hàng có thể liên hệ với hotline hoặc liên hệ trực tiếp qua Zalo.
   - Khách hàng vui lòng cung cấp Mã đơn hàng được Ô Mai Gia Bảo xác nhận gửi đến email. Bộ phận CSKH của Shop sẽ tiếp nhận ngay và phản hồi lại Quý khách trong thời gian sớm nhất.
    - Khi có nhu cầu về hỗ trợ kỹ thuật, bảo hành sản phẩm, Khách hàng tham khảo các quy định tại Chính sách bảo hành đăng tải trên website.
    - Trường hợp giải quyết khiếu nại do lỗi nhập sai thông tin từ Shop :
    Khách hàng có trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin khi tham gia giao dịch với Ô Mai Gia Bảo. Nếu khách hàng nhập sai thông tin gửi về cho Shop thì Shop có quyền từ chối thực hiện giao dịch.
    Ngoài ra, trong mọi trường hợp, Khách hàng có quyền đơn phương chấm dứt giao dịch nếu đã thực hiện các biện pháp sau đây:
    +) Đã thông báo cho Ô Mai Gia Bảo về việc hủy giao dịch qua số hotline hoặc liên hệ trực tiếp qua Zalo.
   +) Trả lại sản phẩm đã nhận nhưng chưa sử dụng hoặc hưởng bất kỳ lợi ích nào từ sản phẩm đó (theo quy định tại Chính sách đổi trả hàng hóa).
10. Giới hạn trách nhiệm
   Trong mọi trường hợp, Ô Mai Gia Bảo không chịu trách nhiệm đối với mọi thiệt hại, mất mát, tổn thất mà Khách hàng phải chịu trừ khi khi do lỗi cố ý của chúng tôi gây ra. Trách nhiệm của Ô Mai Gia Bảo đối với Khách hàng (nếu có) chỉ giới hạn ở giá trị sản phẩm mà Khách hàng mua trên website.
11. Điều khoản chung
   - Các quy định được dẫn chiếu là một phần không thể tách rời của Điều khoản và Điều kiện này.
   - Ô Mai Gia Bảo và khách hàng có trách nhiệm thực hiện mọi nghĩa vụ được quy định trong Điều khoản và Điều kiện này.
   - Nếu bất kỳ nội dung nào của Điều khoản và Điều kiện bị cơ quan có thẩm quyền xem là vô hiệu hoặc không thể thực hiện toàn bộ hay một phần, thì tính hiệu lực của các nội dung khác trong Điều khoản và Điều kiện này sẽ không bị ảnh hưởng.
   - Điều khoản và Điều kiện này và mọi vấn đề phát sinh trong quan hệ hợp đồng giữa Shop và Khách hàng sẽ được hiểu và điều chỉnh theo quy định của luật pháp Việt Nam. Mọi tranh chấp, khiếu nại phát sinh từ/hoặc liên quan đến nội dung của Điều khoản và Điều kiện này sẽ được giải quyết thông qua thương lượng trong vòng ba mươi (30) ngày. Quá thời hạn 30 ngày mà không thể giải quyết thì những tranh chấp, khiếu nại trên có thể được giải quyết tại cơ quan tòa án có thẩm quyền.

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

1. Thu Thập Thông Tin
    Chúng tôi thu thập thông tin từ những khách hàng mua sắm online và offline của chúng tôi, kể cả những Khách ghé thăm không mua sắm nhưng muốn được tư vấn, tìm hiểu về sản phẩm.
2. Sử Dụng Và Chia Sẻ Thông Tin
    * Sử Dụng Thông Tin: Chúng tôi sử dụng thông tin khách hàng cho những mục đích sau:
    - Cung cấp những thông tin hữu ích nhằm chăm sóc tốt nhất cho khách hàng, bao gồm: Hỏi thăm về tình hình sản phẩm qua một thời gian khách hàng sử dụng, Các chương trình khuyến mãi, Thông tin về sản phẩm mới hoặc các chương trình thúc đẩy phát triển khác của cửa hàng chúng tôi.
    - Cung cấp một số tiện ích cũng như các dịch vụ tư vấn hỗ trợ khách hàng tốt hơn.
   - Chúng tôi sẽ sử dụng thông tin khách hàng một cách hợp lý vì mục đích phát triển và hoàn thiện những sản phẩm của cửa hàng để có thể phục vụ tốt hơn quý khách hàng.
    - Giải quyết những vấn đề tranh chấp, khiếu nại, giải đáp thắc mắc của khách hàng.
   - Phòng tránh những trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra sau này như những hành vi vi phạm pháp luật.
   * Chia Sẻ Thông Tin: Như đã nói, chúng tôi rất coi trọng việc bảo mật thông tin khách hàng nên chúng tôi cam kết sẽ tuyệt đối không tự ý sử dụng thông tin khách hàng với mục đích không mang lại lợi ích cho khách hàng, chúng tôi cam kết không buôn bán, trao đổi thông tin bảo mật của khách hàng cho bất cứ bên thứ ba nào. Tuy nhiên, trong một số trường hợp đặc biệt sau, chúng tôi có thể chia sẻ thông tin khách một cách hợp lý:
    - Được sự đồng ý của khách hàng.
   - Để bảo vệ quyền lợi của cửa hàng và những đối tác của cửa hàng Chúng tôi chỉ đưa ra những thông tin cá nhân của khách hàng khi chắc chắn rằng những thông tin đó có thể bảo vệ được quyền lợi, tài sản của công ty chúng tôi và những đối tác liên quan. Những thông tin này sẽ được tiết lộ một cách hợp pháp theo Pháp luật Việt Nam.
     - Theo yêu cầu của những cơ quan chính phủ khi chúng tôi thấy nó phù hợp với pháp luật Việt Nam.
     - Trong một số trường hợp cần thiết phải cung cấp thông tin khách hàng khác, như các chương trình khuyến mãi có sự tài trợ của một bên thứ ba chẳng hạn, chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách hàng trước khi thông tin của quý khách được chia sẻ. Qúy khách có quyền quyết định xem có đồng ý chia sẻ thông tin hoặc tham gia hay không.
     * Bảo Mật Thông Tin Khách Hàng: Chúng tôi cam kết bảo đảm an toàn thông tin cho quý khách hàng khi đăng ký thông tin cá nhân với công ty chúng tôi. Chúng tôi cam kết không trao đổi mua bán thông tin khách hàng vì mục đích thương mại. Mọi sự chia sẻ và sử dụng thông tin khách hàng chúng tôi cam kết thực hiện theo chính sách bảo mật của công ty. Chúng tôi cam kết sẽ khiến quý khách cảm thấy tin tưởng và hài lòng về bảo mật thông tin cá nhân khi tham gia và sử dụng những dịch vụ của công ty chúng tôi.
      Để tạo được niềm tin nơi khách hàng, chúng tôi tuyệt đối sử dụng thông tin của quý khách theo đúng quy định của Chính sách bảo mật. Shop sẽ lưu trữ các thông tin cá nhân do khách hàng cung cấp trên các hệ thống nội bộ của chúng tôi trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng hoặc cho đến khi hoàn thành mục đích thu thập hoặc khi khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp.